About Me

My photo
Stubborn but considerative... Sensitive but Sensible enough.. Childish but Caring... Over all, I'm me, truly, rightly, strictly, genuinely ME!

Friday, June 18, 2010

smileys

Yayyy....smileys are working for me. Have been trying desperately to use them, but you see, either they are not working or too complicated to start. Finally, Yessss.. I got them......:) :P :D :)) =D>

Now what??? hehe..panemundi cheyyadaniki kothaga??  prasthuthaniki ayithe subhram ga ma cousin engagement ki attend ayyi :), teerigga 2pm ki ofc ki vachi b-), pani choosukokunda :D, pani leni pilla la :P.....blogger lo smileys ni insert cheyyadatam ela ani vethiki vethiki...sadhinchi....:)) vatini edo rakam ga vadukovali kabatti oka post rayali ani decide ayyi b-)...sudden ga em rayalo ardham kaka, alochisthoo...:-? burra peekkuntoo, min min kee time choosukuntoo time pass chesthunna (:| devudaaa...ila nenu 8pm daka undali :( ante inka 3hrs....Zzzzzzzz I-)

By the way, meeku idi konchem excess usage la anipinchadam ledoooo...hehe meekemundi, nake anipisthunte 8-}...sarlendi poniddurooo...kothoka vintha annaru kada mana peddalu :)

1 comment: